Giải pháp Zoom Phone cho doanh nghiệp

Đa số chúng ta đều đã quen thuộc với Zoom là ứng dụng dùng cho video metting. Với xu hướng truyền thông hợp nhất (UCaaS) đang dần phát triển thì Zoom đã mở rộng hệ sinh thái để hòa nhập với xu hướng này. Zoom cho ra giải pháp mới cho việc liên lạc trong doanh nghiệp là Zoom Phone. Vậy Zoom Phone là gì? Có những lợi ích gì?

Zoom Phone là gì?

Zoom Phone hệ thống điện thoại thế hệ mới (Cloud Phone System) tích hợp sẵn trên nền tảng Zoom. Zoom Phone bao gồm tất cả các tính năng của tổng đài truyền thống cho phép nhân viên có thể nói chuyện và tương tác với nhau theo phương thức mới để giúp doanh nghiệp tăng tốc trong thời kỳ chuyển đổi số.

Nền tảng UCaaS của Zoom kết hợp dịch vụ điện thoại VoIP, hội nghị video, trò chuyện và nhiều tính năng khác vào một ứng dụng duy nhất. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để quản lý các hệ thống và tối ưu quy trình kinh doanh. Thay vào đó, bạn có thể chú trọng hơn đến cải thiện năng suất, tăng cường cộng tác và hoàn thành công việc.

Các lợi ích khi triển khai giải pháp Zoom Phone

Tiết kiệm chi phí

Với hệ thống tổng đài Zoom Phone, người dùng không cần trang bị hay phụ thuộc vào bất kỳ phần cứng nào. Điều đó mang đến nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm được không gian làm việc
  • Triển khai nhanh chóng dễ dàng
  • Hệ thống tự động nâng cấp lên phần mềm mới nhất, vì vậy các tính năng mới sẽ được bổ sung thường xuyên thay vì nâng phần cứng vừa tốn kém vừa mất thời gian và thường phải trả thêm phí cho các tính năng
  • Nhà cung cấp dịch vụ VoIP quản lý và bảo trì hệ thống điện thoại của bạn, không cần có kỹ thuật viên CNTT chuyên biệt cho khâu bảo trì

Giao tiếp linh hoạt và nhanh chóng

Phần mềm softphone cho phép bạn có thể sử dụng trên tất cả các thiết bị từ điện thoại bàn, máy tính, tablet hoặc di động. Giao tiếp linh hoạt với khách hàng và đồng nghiệp cho dù ở bất kỳ đâu: tại văn phòng, khi làm việc từ xa hoặc thậm chí là khi đang di chuyển. Thực hiện và nhận cuộc gọi từ mọi nơi chỉ cần thiết bị có kết nối internet.

Chuyển mạng giữ (các) số điện thoại doanh nghiệp hiện có

Với tính năng Zoom’s Bring Your Own Carrier (BYOC), Zoom cho phép khách hàng sử dụng lại đầu số của nhà mạng đang có tại khu vực triển khai để nhanh chóng chuyển đổi từ tổng đài truyền thống lên tổng đài Zoom nhanh chóng.

Tính năng đa dạng

  1. Một nền tảng duy nhất cho video, thoại, trò chuyện và cuộc họp

Hệ thống điện thoại đám mây hiện đại: Zoom Phone bao gồm các tính năng PBX truyền thống cho phép nhân viên trò chuyện và tương tác theo những cách mới để duy trì hoạt động của doanh nghiệp.

Quản lý tập trung: Cung cấp và quản lý người dùng cũng như giám sát hoạt động kinh doanh một cách thông minh tương tác với cổng quản trị tập trung dễ sử dụng.

An toàn và đáng tin cậy: Nền tảng đám mây Zoom được phân phối toàn cầu mang đến âm thanh HD an toàn với độ tin cậy và chất lượng dịch vụ cấp doanh nghiệp.

  1. Quản lý và định tuyến các cuộc gọi thông minh

Không bao giờ bỏ lỡ một cuộc gọi. Với khả năng định tuyến cuộc gọi cá nhân và hệ thống thông minh, các cuộc gọi được kết nối một cách hiệu quả.

  1. Ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động hiện đại

Các ứng dụng mạnh mẽ mở khóa khả năng giao tiếp và tương tác với các liên hệ từ mọi thiết bị, từ mọi nơi, mọi lúc.

  1. Auto Attendant/IVR

Giảm bớt khối lượng công việc của các trợ lý hành chính của bạn bằng cách tạo các trợ lý tự động với trình hướng dẫn định tuyến cuộc gọi dễ sử dụng.

  1. Khả năng tương tác với các điểm cuối dựa trên tiêu chuẩn

Duy trì trải nghiệm điện thoại bàn truyền thống với hỗ trợ riêng cho các thiết bị VoIP dựa trên SIP tiêu chuẩn từ các nhà cung cấp bên thứ ba như Polycom và Yealink.

  1. Thư thoại và lịch sử cuộc gọi

Xem lịch sử cuộc gọi của bạn, nghe hoặc đọc thư thoại đã ghi âm và gọi lại trực tiếp từ ứng dụng.

  1. ID người gọi và người quay số

Dễ dàng thay đổi số điện thoại hoặc tính cách để thể hiện loại cuộc gọi bạn đang thực hiện.

  1. Thu âm cuộc gọi

Bảo quản và xem lại các cuộc trò chuyện điện thoại một cách nhanh chóng và hiệu quả với tính năng ghi âm cuộc gọi theo yêu cầu.

  1. Giao diện/ Ủy quyền đường dây chia sẻ

Chỉ định một người được ủy quyền để kiểm tra và thực hiện cuộc gọi thay mặt cho người khác. Dễ dàng xem các cuộc gọi đang giữ và chọn chúng để trả lời.

Trả lời