Giao diện điện thoại
- (1) Màn hình chính
- (2) Phím điều khiển màn hình chính
- (3) Bàn phím chính
- (4) Phím điều hướng
- (5) Phím thư thoại (Voicemail)
- (6) Phím tắt âm (mute)
- (7) Phím tai nghe (Headphone)
- (8) Phím chuyển cuộc gọi
- (9) Phím loa ngoài
- (10) Phím quay số nhanh
- (11) Phím tăng giảm âm lượng
Cách sử dụng một vaì tính năng chính
Hotline & Call internal (Gọi nội bộ)
Gọi một extension khác: Nhấn Extension đó [SEND] hoặc phím #
Ví dụ: Gọi đến số 1180, thực hiện nhấn phím như sau: nhấn 1180 [SEND]
Callout (Gọi ra ngoài)
Tổng đài cho phép người dùng gọi ra ngoài mà không cần bấm phím 9 hoặc phím 0 như các tổng đài analog, Cách thao tác như hướng dẫn sau.
Sử dung: BẤM SỐ ĐIỆN THOẠI [SEND] hoặc Phím # VD: <09068293><send>
Mute/Unmute
Tính năng cho phép điện thoại viên có thể tắt âm thanh phía mình trong khi cuộc thoại vẫn đang được giữ.
Sử dung: Trên bàn phím điện thoại, bấm phím [MUTE] trong lúc cuộc thoại đang tiếp diễn, nhấn [MUTE] để trở lại bình thường.
DND (nếu có)
Tính năng cho phép điện thoại viên có thể chuyển extension của mình sang chế độ không tiếp nhận bất kỳ cuộc thoại nào.
Call Direct Pickup
Call pickup là tính năng cho phép người điện thoại viên có thể nghe giúp cuộc thoại của điện thoại viên khác.
Sử dụng: Khi điện thoại điện thoại viên khác đang reo, trên điện thoại khác bấm phím *9 + <số extension đang reo> bấm phím gọi.
Ví dụ: Extensions 1169 đang reo (có cuộc thoại đang chờ trả lời), điện thoại viên ở extension 1080 thực hiện bấm phím *91169 bấm phím gọi, như vậy cuộc thoại được chuyển sang cho 1080 nghe.
Hold
Tính năng này hỗ trợ điện thoại viên ngừng tạm thời cuộc trao đổi với khách hàng, sau đó tiếp tục cuộc thoại.
Sử dụng: khi cuộc gọi đã thông thoại, nhấn phím [HOLD] lúc này đầu thoại bên kia sẽ nghe nhạc chờ music on hold. Để thông thoại trở lại nhấn lại phím [HOLD].
Forward Call
Tính năng này hỗ trợ điện thoại viên chuyển tất cả các cuộc thoại vào extension này sang một extension khác hoặc một số điện thoại khác.